Söngkona bak við luktar dyr

 

Fyrir tæpu ári lagði ég leið mína í fjölbýlishús nokkurt á höfuðborgarsvæðinu vestanverðu. Að eyrum mér barst undurfagur söngur. Greinilegt var að óperusöngkona undirbjó sig væntanlega undir tónleika.

Það hefur aldrei þótt siðsamlegt að liggja á hleri, en ég stóðst ekki mátið. Olympus LS-11 var í vasanum. Ég tók hann upp og mundaði hann að dyrunum.

 

Þegar ég ætlaði síðar að leita leyfis hjá söngkonunni til að birta þetta hljóðrit, var mér sagt að hún væri flutt.

 

IN ENGLISH

 

In February 2011 I entered an appartment house in the Reykjavik area. While walking upstairs I heard that a woman, obviously a professional opera singer, was rehearsing.

 

I know that it is not considered being polite listening to people through closed door. I had my Olympus LS-11 pocket recorder with me and couldn‘t do but recording the rehersal. Later on, when I wanted to ask for her permission to publish this recording on the web, I was told that she had moved away.

 


Skrár tengdar þessari bloggfærslu:

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Hver er summan af fimm og sjö?
Nota HTML-ham

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband