Fuglasöngur og umhverfið í Laugardalnum

Um hádegisleytið fórum við Elín í Laugardalinn að njóta návistar við gróður og fugla. Ég hafði með mér Røde NT-2A og NT-55 í blimp vindhlíf, setta upp í MS-uppsetningu. Í norðvestur-hluta Laugardalsins stillti ég ölu saman upp og hófst handa við að hljóðrita þrastasöng. Mest bar á skógarþröstum en svartþrestir héldu sig fjær.

Á 12. mínútu, u.þ.b. 11,50 mínútu, varð einhver árekstur milli svartþrastar og skógarþrastar. Nokkuð bar á loftræstingu, sennilega frá Laugardalshöllinni, en hún er hluti umhverfisins.

Seinna hljóðritið er gert skammt austan við kaffihúsið Flóru. Þar var svartþröstur nærri göngustígnum, en hann færði sig um set þegar ég birtist og hélt sig fjærri, flutti sig reyndar yfir gangstíginn. Í þessu hljóðriti ber mest á skógar- og svartþröstum, hani galar í fjarska og nokkrir smáfuglar koma við sögu auk vegfarenda. Hlustendur geta spreytt sig á að greina fuglategundirnar.

Hljóðritað var með Nagra Ares BB+ á 24 bitum og 44,1 kílóriðum.


Skrár tengdar þessari bloggfærslu:

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Bergsson

Þræl skemmtilegar streriomyndir þarna á ferð. Það er lika merkilega litill umferðarháfaði á hljóðritunum.

Þú stutt sé fyrir mig að fara í Laugardalinn þá hef ég ekki enn látið verða af því að hljóðrita þar. Það hefur þó hvarflað að mér að kíkja við snemma á sunnudagsmorgni á meðan flestir bílistar sofa.

Magnús Bergsson, 15.6.2011 kl. 19:56

2 Smámynd: Magnús Bergsson

Hér eru smá upplýsingar um tvöfalt MS.

http://www.posthorn.com/S_doublems.html

Liklega má komast af með SD302. Einn NT2A og tvo NT55 

Magnús Bergsson, 16.6.2011 kl. 00:55

Bæta við athugasemd

Hver er summan af fimm og tíu?
Nota HTML-ham

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband